Fór ekki og fęri ekki

peaceonearthMótmęli mun ašeins auka lķkur į žvķ sem veriš er aš mótmęla. Minni į orš Móšur Teresu žegar hśn var bešin um aš męta ķ mótmęlagöngu gegn strķši: Nei takk en lįtiš mig vita žegar žiš fariš mešmęlagöngu meš friši.

Žaš sem viš hugsum og gerum eykur ašeins lķkurnar į žvķ sem viš hugsum um.

Aušvitaš vill fólk vel meš žessu framtaki og eflaust er góšur hugur į bakviš en žessi ašferš er ekki rétt. Žeir sem vilja kynna sér žaš mjög vel žaš sem ég er aš halda fram geta horft į myndina The Secret.

Hugmyndafręši mķn er sś aš žaš sem viš hugsum um og lįtum tilfinningu ķ mun verša hvort sem um slęma eša góša hugsun er aš ręša. Tek samt fram aš góš hugsun og góš tilfinning er hundraš sinnum įhrifarķkari en hin leišin.

Mikiš nęr vęri aš fara mešmęlagöngu meš öruggum akstri. Vekja athygli į į réttri hegšun en vekja upp tilfinningar um žaš sem mišur fer.

Gaman vęri aš fį smį umręšu um žetta ef menn hafa įhuga.

 


mbl.is Mikil žįtttaka ķ göngu gegn umferšarslysum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Torfi Jóhannsson - Framtķšin er okkar.

Ég er svo vissulega sammįla žér ķ žessu, hins vegar hefši veriš flottara aš kalla žetta "Göngum saman til bęttrar umferšamenningar"  Žar hefšu allir straumar oršiš jįkvęšir og hęgt aš nota žį orku į jįkvęšan hįtt.

Get ķmyndaš mér aš flestir hafi mętt ķ gönguna meš jįkvętt hugafar og vonandi aš žaš hjįlpi okkur aš bęta umferšamenninguna.

Ekki oft sem ég er meš bošum, bönnum og auknum sektum enn ég var tekinn fyrir ofhrašan akstur į vesturlandsveginum į laugardaginn. Ég var tekinn į 112km/klst žar sem mįtti vera į 90km/klst jįtaši sekt mķna og spurši sķšan hvaš žetta vęri hį sekt. Lögreglužjóninn sagši 30.000 kr og hreinlega fölnaši ķ aftursętinu og fór ekki yfir 90km/klst eftir žaš alla leiš vestur į Žingeyri.  Ég held aš žetta atvik hafi dugaš fyrir mig, nśna fer ég ekki yfir löglegan hįmarkshraša.

Torfi Jóhannsson - Framtķšin er okkar., 26.6.2007 kl. 21:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband