Million dollar baby

milliondollarTveir boxarar hafa sama markmiš ž.e. aš komast ķ bardaga um heimsmeistaratitilinn. Bįšir boxararnir vinna alla sķna bardaga alla leiš ķ lokabardagann.

Hver veršur raunverulegur sigurvegari eftir bardagann?

Er žaš boxarinn sem vann flesta bardagana og safnaši mestum peningum Į LEIŠINNI?

Er žaš boxarinn sem vann lokabardagann, NĮŠI MARKMIŠINU?

Öll höfum viš heyrt margar sögur og skżringar į žvķ aš markmišiš sé žaš sem skiptir mįli, viš eigum aš setja okkur markmiš og hinn raunverulegi sigur fellst ķ žvķ aš nį markmišum sķnum.

Viš höfum lķka heyrt skżringar į žvķ aš markmišiš sé gott og blessaš en žar sem mestum tķma sé eitt į leišinni ķ lķfinu žį er žaš leišin sem skipti mestu og sį er raunverulegur sigurvegari sem gerir mest į leišinni.

Žetta sem ég skrifa hér fyrir ofan hefur lengi brotist um inn ķ mér. Ég hef safnaš aš mér bókum og vitneskju til aš finna śt śr žvķ hvort sé rétt.

Žaš var ekki fyrr en ég fór į fyrirlestur hjį Jim Rohn sem ég įttaši mig į žvķ hvaš žaš vęri sem skipti raunverulega mįli, žetta er žaš sem hann sagši:

"Žaš er hvorki leišin né markmišiš sem skiptir mestu mįli, žaš er hvaša einstaklingar viš veršum į leišinni aš markmišinu sem raunverulega skiptir mestu mįli".

Segir žetta sig ekki sjįlft?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband