Hįlfnaš verk žį......

clean funĮkvaš ķ sķšustu viku aš taka ašeins til ķ lķfinu. Žaš er eins og stundum aš mašur blokkerist ķ einhverri vitleysu aš sumt bara hverfi ef mašur hvorki hugsar eša vinnur ķ žvķ. Žetta hefur alltaf veriš mitt vandamįl.

Tók mig til ķ sķšustu viku og hóf aš byrja aš taka til bak viš eyraš. Fann nokkra hluti sem žurfti aš taka į. Skerpti į öšrum hlutum sem voru eitthvaš byrjašir aš drolla.

Verš aš višurkenna aš žetta er svipaš og svona jólahreingerning. Manni hrķs hugur viš aš byrja į žvķ en veit aš žaš žarf aš gera žetta. Sķšan žegar mašur byrjar žį er žetta einhvern vegin minna mįl en mašur hélt. Allir voša duglegir aš hjįlpa manni aš klįra żmis mįl.

 Žaš er į svona stundu sem ég minnist orša ömmu minnar heitinnar. En hśn sagši stundum viš mann žegar mašur var aš drolla eitthvaš: "Hįlfnaš verk žį hafiš er".

Ég verš aš segja aš stundum finnst mér eins og žetta mįltęki gęti veriš,, bśiš verk žį hafiš er" en svona aš mešaltali žį eru verkin hįlfnuš.

Žaš er ótrślega gott aš hugsa til žessa mįlshįttar. Žį er svo aušvellt aš byrja, mašur er bara hįlfnašur eša nęstum bśinn bara viš žaš aš hreifa litla putta.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Life will never be the same...!!

Jį gömlu góšu mįlshęttirnir og orštökin eiga ansi oft vel viš, ég held viš męttum taka žį speki sem stendur žar į bakviš og stśdera hana ašeins.

Einn góšur og sķgildur og į viš svo margt: "Öll él styttir upp um sķšir".

Life will never be the same...!!, 10.10.2007 kl. 10:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband